อ่านอนิเมะเสียวแปลไทย 18+ เรื่อง A Young Maid

อ่านอนิเมะเสียวแปลไทย 18+

เราได้เริ่มเขียนหน้าใหม่ในชีวิตของฉัน กลายเป็นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่ฉันจะได้รับตำแหน่งเป็นแม่บ้านใหม่ในบ้านที่ร่มรื่นแห่งหนึ่ง บ้านที่ฉันเลือกเข้าไปทำงานเป็นแม่บ้านในนั้นนั้นอยู่ในย่านที่มีบุคคลสำคัญและคนร่ำรวยจำนวนมาก ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันและสามารถหาทางที่ปลอดภัยเพื่อให้ฉันสามารถรอดรับทุกๆ ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตของฉัน

เมื่อวันแรกที่ฉันมาทำงานที่บ้านนี้ ฉันรู้สึกย่อมเยาะเย้ย ฉันเป็นเพียงคนบ้านธรรมดา แต่พนักงานคนใหม่ แม้ว่าฉันจะพยายามทำงานอย่างหมดจด ฉันก็รู้สึกว่าผู้คนรอบตัวฉันมองข้ามฉันไป ความเกรงขามและความไม่มั่นคงเกิดขึ้นในใจฉัน แต่ฉันไม่สามารถเปลี่ยนความเป็นจริงได้ ฉันต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์นี้

อ่าน โดจิน ที่เว็บของเราต่อได้เลย อ่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมรูปภาพประกอบ !

อ่านอนิเมะเสียวแปลไทย 18+ ตอนที่ 1 ความเสียวสุดเร้าร้อน

วันหนึ่งในช่วงกลางของวันฤดูร้อน เมื่อฉันกำลังทำความสะอาดในห้องนั่งเล่น ฉันได้ยินเสียงกระบวนการคุยกันของผู้คนอย่างสงบเงียบ ความลังเลเสียงมาจากห้องหนึ่ง แต่เสียงดังที่สุดมีเสียงร้องไห้ ฉันอยู่ใกล้ห้องนั้งเล่นและได้ยินเสียงร้องไห้ของสาวเจ้าถิ่นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเสียงกำลังของผู้ชายที่ฟ้องร้องด้วยคำกล่าวหาอย่างเกรงกลัวในการพูดคำอ้างอิงถึง ฉันรีบเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นและพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเลย

เมื่อฉันเปิดประตูห้องนั่งเล่น ฉันเห็นเธอ สาวเจ้าถิ่นอายุเพียง 19 ปี นั่งอยู่ในมุมห้องพยายามกันกลับเข้าสู่ที่ซ่อนเร้น ดูเหมือนว่าเธอจะอยู่ในสภาพที่น่าเป็นห่วง ฉันเข้าใจว่าตอนนี้เธออาจจะรู้สึกกดดันจากความทุกข์ทรมานและต้องการความช่วยเหลือ

ตอนที่ 2 สาวใหญ่สุดร้อนแรง

ฉันจับเธอไปยังด้านนอกของห้องนั่งเล่นเพื่อให้เธอได้รับลมหายใจเข้าได้หลายๆ ครั้ง ฉันเริ่มเป็นเพื่อนที่ดีและผู้ที่เธอสามารถเล่าใจกับได้ ในเวลาที่ผ่านมา เธอถูกคุมเคราะห์และถูกหยุดยั้งจากการพัฒนาตนเองในเขตอำนาจของผู้คนรอบข้าง ฉันพยายามที่จะสร้างความเชื่อมั่นและปลอดภัยสำหรับเธอในบ้านนี้

เราเริ่มใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เราแบ่งปันเรื่องราวของเราและฉันเป็นผู้ที่เข้าใจและสนใจถึงสิ่งที่เธอต้องผ่านประสบการณ์ ฉันเริ่มสังเกตพฤติกรรมและอาการของเธอ เธออยู่ในสภาพที่บอบบางและไม่มั่นคง ฉันรู้ว่ามีเรื่องราวซ่อนอยู่เบื้องหลังที่เธอยังไม่เติมเต็มเล่าให้ฉันทราบ

วันหนึ่งเมื่อเรากำลังอยู่ในสวนหลังบ้าน ฉันอยากเปิดหัวใจของเธออีกเพียงนิดหน่อย ฉันเริ่มเปิดเผยให้เธอรู้ว่าฉันได้เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นเดียวกัน ฉันเล่าเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้จักเกี่ยวกับความหวาดกลัวและความทุกข์ทรมานที่ฉันเคยผ่านมา

อ่านนิยายเเล้วสร้างรายได้ เพียงคลิ๊กที่นี่ ฝาก10รับ100

บทความเเนะนำวันนี้